Global Gourmet | Thế giới ẩm thực tại Vinhomes Global Gate

Nằm trong lòng đại đô thị Vinhomes Global Gate, Global Gourmet nổi lên như một biểu tượng mới cho sự hội tụ tinh hoa ẩm thực toàn cầu. Với quy mô lớn, thiết kế độc đáo và các tiện ích đẳng cấp, trung tâm Global Gourmet là một thiên đường ẩm thực giữa lòng thủ đô, thu hút không chỉ du khách trong nước mà cả khách quốc tế.

Vinhomes-Global-Gate-Co-Loa-hình ảnh-50
Đại đô thị Vinhomes Global Gate

Nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực thế giới

Với diện tích 3,8 ha, Global Gourmet tái hiện một thế giới ẩm thực phong phú và đa dạng, với sự hiện diện của những khu phố mang đậm văn hóa ẩm thực từ khắp các châu lục.

pho-am-thu-global-gourmet-vinhomes-global-gate-min
Phố ẩm thực Global Gourmet

Tại đây, thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản từ khắp nơi trên thế giới qua 4 khu phố ẩm thực chính:

Phố ẩm thực Hàn Quốc

Đến với khu phố này, du khách sẽ được thưởng thức các món nướng hấp dẫn cùng hương vị đậm đà của kim chi, bibimbap và các món ăn truyền thống xứ Hàn.

Phố ẩm thực Nhật Bản

Tinh tế trong từng món ăn là điều mà phố ẩm thực Nhật Bản mang lại. Từ sushi, sashimi cho đến các món như ramen hay tempura đều được chế biến và trình bày vô cùng tỉ mỉ, đánh thức mọi giác quan của thực khách.

Phố ẩm thực Châu Âu

Hương vị cầu kỳ và phong phú của ẩm thực châu Âu hội tụ tại nơi đây, từ những món Ý như pasta, pizza, đến các loại phô mai và bánh ngọt Pháp đều sẵn sàng cho bạn khám phá.

Phố ẩm thực Đông Dương (Indochine)

Tìm về nét đẹp ẩm thực Đông Dương tại khu phố này với các món ăn truyền thống như phở, bún chả, gỏi cuốn hay lẩu hải sản đậm đà hương vị quê hương.

Trải nghiệm văn hóa đa dạng

Global Gourmet không chỉ dừng lại ở những món ngon vật lạ mà còn mang đến một không gian văn hóa sống động và đa sắc màu. Kiến trúc, thiết kế của từng khu vực ẩm thực được dày công chăm chút để phản ánh tinh thần độc đáo của từng quốc gia, từ nét tối giản của văn hóa Nhật Bản cho đến sự ấm cúng của các nước Đông Dương.

vi-tri-global-gourmet-vinhomes-global-gate-min
Vị trí của Global Gourmet

Ngoài ẩm thực, khách tới Global Gourmet còn được tham gia và trải nghiệm các hoạt động nghệ thuật, giải trí, từ thưởng thức âm nhạc, khám phá các công viên nội khu đến tham dự những sự kiện văn hóa đặc sắc. Tất cả hòa quyện lại, tạo nên một bức tranh văn hóa đa chiều, làm say lòng du khách từ khắp nơi.

Tọa lạc tại đại đô thị Vinhomes Global Gate, được ví như “viên kim cương” của Hà Nội, Global Gourmet sở hữu vị trí đắc địa với hệ thống giao thông hiện đại và kết nối thuận tiện. Sức hút của trung tâm ẩm thực Global Gourmet còn được nhân lên bởi sự cộng hưởng của hàng loạt tiện ích hạng sang như trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia The Grand Expo.

Đây cũng chính là tâm điểm thu hút đầu tư của khu vực, khi Global Gourmet góp phần gia tăng giá trị bất động sản cho toàn dự án. Với quy mô và đẳng cấp vượt trội, Global Gourmet trở thành điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư quan tâm đến sự phát triển vượt bậc cũng như tiềm năng sinh lời lớn trong tương lai.

Global Gourmet – Đòn bẩy thúc đẩy du lịch và kinh tế

Với tầm nhìn chiến lược và đầu tư bài bản, Global Gourmet còn mở ra cánh cửa phát triển cho ngành du lịch Thủ đô, hứa hẹn sẽ trở thành thỏi nam châm hút khách quốc tế đến với Hà Nội, từ đó thúc đẩy sự phát triển của nhiều ngành dịch vụ khác như lưu trú, mua sắm, giải trí.

Global Gourmet còn ghi điểm với du khách bởi khả năng kết hợp giữa ẩm thực và nghỉ dưỡng sang trọng. Với hệ thống công viên xanh bao quanh, khách tham quan có thể tận hưởng một ngày trọn vẹn với đủ màu sắc trải nghiệm. Công viên Hồ trung tâm, công viên Vườn tượng châu Âu và nhiều địa điểm hấp dẫn khác sẽ đem lại những phút giây thư thái, tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp ở mọi mặt.

Trung-Tam-Hoi-Cho-Trien-Lam-The-Grand-Expo
Trung tâm hội chợ triển lãm Quốc Gia

Sức hấp dẫn của Global Gourmet còn lan tỏa đến cộng đồng cư dân sinh sống tại Vinhomes Global Gate. Giờ đây, họ có cơ hội sống trong một không gian đẳng cấp, tiện nghi nhưng cũng rất đỗi gần gũi, lý tưởng cho sự phát triển toàn diện từ giáo dục, y tế đến các tiện ích giải trí và mua sắm.

Với tất cả những gì đang có, Global Gourmet xứng đáng là niềm tự hào của Hà Nội, của Việt Nam trên bản đồ ẩm thực thế giới. Nơi đây không chỉ nâng tầm trải nghiệm ẩm thực quốc tế mà còn góp phần làm phong phú thêm bức tranh phát triển đô thị. Bằng sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa, ẩm thực và không gian xanh, Global Gourmet đã và đang tạo nên một đại đô thị văn minh, hiện đại và đáng sống nhất nhì tại thủ đô.

Hotline:  0987.09.9191