Trung tâm thương mại Vincom tại Vinhomes Global Gate có gì?

Vinhomes Global Gate là một trong những khu đô thị lớn và hiện đại nhất của Vingroup, và trung tâm thương mại Vincom tại đây chắc chắn sẽ trở thành một điểm đến mua sắm, ẩm thực và giải trí hàng đầu cho cư dân.

Không gian mua sắm hoàn hảo

Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Vinhomes Global Gate hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng. Với quy mô lớn, TTTM sẽ có rất nhiều gian hàng và sự đa dạng các sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng trong nước cũng như quốc tế. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo đến tay khách hàng với chất lượng tốt nhất.

tien-ich-vinhomes-global-gate-7
Vincom Mega Mall Vinhomes Global Gate – Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, việc bố trí các khu vực trong TTTM cũng rất khoa học và hợp lý. Các gian hàng cùng loại được tập trung một chỗ, tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi tìm kiếm. Các gian hàng cũng được phân chia rõ ràng, tăng không gian và tạo sự đồng nhất, liên kết chặt chẽ. Cách bày trí sẽ giúp khách hàng có hứng thú tham quan và quyết định mua hàng nhanh chóng hơn.

Việc xây dựng TTTM Vincom là một trong những tiện ích không thể thiếu tại khu đô thị lớn như Vinhomes Global Gate. Đây chính là điểm nhấn quan trọng tạo nên sự hoàn thiện của khu đô thị bởi đáp ứng được nhu cầu hàng ngày của cư dân.

Thiên đường ẩm thực

Không chỉ là thiên đường mua sắm, TTTM Vincom còn là điểm đến ẩm thực đỉnh cao. Tại đây, cư dân có thể thưởng thức các món ăn, thức uống từ những thương hiệu nổi tiếng, đáp ứng mọi khẩu vị. Khu ẩm thực được bố trí khoa học, trang nhã, trở thành địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi họp mặt gia đình, bạn bè.

hinh-anh-vincom-mega-mall-global-gate-thien-duong-mua-sam-va-giai-tri-so-4-min
Vincom – Thiên đường ẩm thực

Ngoài ra, khu ẩm thực cũng được bố trí một cách khoa học giúp và đẹp mắt nhằm thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Với nhiều loại món ăn đến từ các quốc gia khác nhau, TTTM Vincom Vinhomes Global Gate hứa hẹn sẽ đáp ứng được sở thích ẩm thực của tất cả cư dân trong khu đô thị.

Không gian “sống ảo” tuyệt vời

Bên cạnh không gian mua sắm và ẩm thực, TTTM Vincom còn mang đến một không gian “sống ảo” tuyệt vời. Từ bên ngoài đến bên trong, mọi chi tiết đều được thiết kế tỉ mỉ, tạo nên không gian sang trọng, ấn tượng.

Chủ đầu tư cũng tạo ra những tiểu cảnh độc đáo để du khách có thể thỏa sức “check-in”, quảng bá hình ảnh của TTTM. Đây chính là cách để TTTM Vincom có thể quảng bá hình ảnh của mình đến nhiều người.

Đặc biệt, vào những dịp lễ, Tết, TTTM sẽ được trang trí ấn tượng, mang lại không khí ấm cúng và gây ấn tượng mạnh với khách hàng tham quan, mua sắm. Chủ đầu tư cũng dự kiến sẽ ứng dụng các công nghệ hiện đại như chỉ dẫn đường, cập nhật thông tin ưu đãi nhanh chóng, mang lại trải nghiệm mua sắm tối ưu.

vincom-vinhomes-global-gate
Không gian sống ảo tại Vincom – Ảnh minh họa

Với một không gian đặc biệt như vậy, TTTM Vincom hứa hẹn trở thành địa điểm mua sắm hoành tráng nhất tại khu vực Đông Anh. Bởi với tốc độ dịch chuyển cuộc sống nhanh như hiện nay, yêu cầu mọi thứ phải gắn liền với Internet để tiết kiệm thời gian, TTTM Vincom sẽ mang lại những trải nghiệm phong phú nhất cho khách hàng.

Tuy rằng TTTM Vincom chưa được hoàn thiện, nhưng với các sản phẩm chất lượng của Vingroup, chắc chắn sẽ không làm cho mọi người thất vọng. Từ bên ngoài vào trong, tất cả đều được chủ đầu tư thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết, tạo nên những không gian sang trọng của TTTM Vincom.

Với những tiện ích và trải nghiệm vượt trội như vậy, Vincom tại Vinhomes Global Gate hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn quan trọng, hoàn thiện khu đô thị và trở thành thiên đường mua sắm, ẩm thực và giải trí cho cư dân. Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn có góc nhìn tổng quan về TTTM Vincom. Trong tương lai sau khi được hoàn thiện, đây chắc chắn sẽ là điểm vui chơi, thư giãn hoàn hảo của cư dân trong khu đô thị.

Hotline:  0987.09.9191